Lap dat camera quan sat KhoiNgoSecurity's profile

Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM - KhoiNgoSecurity

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại tphcm - Khôi Ngô Security (KNS)

Thi công lắp đặt camera quan sát thời nay đang là một công cụ rất hữu ích để mọi người có thể bảo vệ an ninh, của cải vật chất và có thể quan sát công việc  hiệu quả thông qua các phương tiện di động. Làm sao  chọn được một hệ thống camera quan sát đáp ứng đúng nhu cầu và có giá thành trong khả năng tài chính.



1. Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát – giám sát


* Quan sát trực tiếp cả ngày và đêm tất cả lúc, tất cả nơi, kể cả đi du lịch, dịp nghỉ lễ, tết dương lịch âm lịch.
* Giám sát tài sản, giảm ý định trộm cướp của bọn trộm cướp.
* Có thể sử dụng công nghệ thu âm thanh của camera. 
* Cung cấp hình ảnh đẹp mắt: bạn sẽ được tận hưởng những khung hình tuyệt đẹp có độ phân giải từ chuẩn nét HD đến Full HD 2.0MP 1920x1080p, Super HD siêu nét, siêu mượt. 
* Giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và bảo vệ tài sản. 
* Đàm thoại 2 chiều: với Micro & Loa (camera wifi) hỗ trợ xử lý âm thanh rõ nét, loại bỏ tạp âm, tiếng gió để bạn lắng nghe được những âm thanh rõ ràng. Từ vị trí xa bạn có thể thực hiện cuộc đàm thoại miễn phí từ camera quan sát gia đình.
* Góp giai đoạn mang lại cuộc sống bình yên cho bạn và cộng đ. 
* Bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc quản lý doanh nghiệp, văn phòng hoặc gia đình. 
* Lắp camera sẽ hỗ trợ giải quyết các rắc rối nhanh chóng hơn. 
* Lắp đặt camera sẽ cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên. 
* Nâng cao ý thức làm việc của nhân viên và tang hiệu suất kinh doanh. 
* Camera theo dõi có cực kỳ nhiều phần mềm. Đây là một số phần mềm điển hình cho các tình huống mong muốn lắp đặt hệ thống camera. 


2. Bảng giá lắp camera giám sát tại HCM

Tuỳ thuộc mỗi yêu cầu khác nhau mà công ty Khôi Ngô Security sẽ đề xuất cho quý khách hàng nên lắp đặt camera quan sát loại camera nào phù hợp nhất. Công ty lắp camera quan sát trọn gói chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá trọn gói lắp đặt hệ thống camera quan sát có  hình ảnh sắc nét,  1080P có giá thành khá phù hợp để quý khách hàng cân nhắc.

* GÓI THI CÔNG HỆ THỐNG 04 CAMERA AHD CAO CẤP: 

Giá 10.800.000 VNĐ; trọn bộ gồm camera HD TVI / CVI độ nét cao 1080P 2.0MP, khoảng cách quan sát hồng ngoại lên đến 20m; Đầu ghi hình 4/8 kênh chuẩn H.264, ghi hình độ phân giải: Full 1080P; Ổ cứng lưu trữ   chuyên dụng cho camera; Phụ kiện (chân đế, nguồn nuôi, giắc, đinh vít…); Công lắp đặt (lắp đặt , đi dây , chỉnh góc camera và cài đặt hệ thống , cài đặt phần mềm xem camera từ xa qua internet); Có thể giám sát camera  qua mạng internet ở mọi lúc, mọi nơi; Hãng: HKVISON / KBVISION .


*  LẮP  IP TRỌN BỘ TÍNH NĂNG MỚI: 

Lắp camera chức năng IP, đầu thu hình ảnh, Ổ cứng  HDD 1TB, chuẩn hình ảnh Full HD, tính năng chống nhiễu, chống nước, chức năng chống ngược sáng, bù ánh sáng, hồng ngoại 30m, ổn định hình ảnh; Giá: 17.000.000 (trọn gói 4 camera); [Ưu điểm] công nghệ IP mới hình ảnh chất lượng cao, lưu trữ giảm thiểu gấp 3, có ít chập cháy xem online nhanh hơn TVI; [Nâng cấp] dễ dàng nâng cấp và thay thế với giá cả thấp; [Dịch vụ] lắp đặt hệ thống camera tại tphcm; [Dịch vụ] chế độ bảo hành tận nhà 1 năm; [Camera] được bảo hành chính hãng 2 năm.

* BẢNG GIÁ THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG 04 CAMERA IP GIÁ RẺ (UNIVIEW/GLOBAL): 
Giá 14.800.000 đồng; Công nghệ Camera IP mới cho hình ảnh chất lượng cao; Chức năng chống ngược sáng thực; Chống nhiễu  3D; kỹ thuật phân tích hình ảnh và cảnh báo thông minh IVS. 

 
* TRỌN BỘ 02 CAMERA IP CAO CẤP: 
Giá 9.950.000 đồng. Đây là bộ camera IP công nghệ cập nhật mới, chất lượng hình ảnh cao cấp. chống ngược sáng thực WDR 120db. giảm nhiễu 3D-DNR. kỹ thuật phân tích hình ảnh thông minh IVS… 

* GÓI LẮP CAMERA WIFI KHÔNG DÂY: 
Giá 2.400.000 đồng; hệ thống gồm 01 camera không dây wifi, thẻ nhớ 64GB, thương hiệu camera Ezviz cao cấp; dành cho gia đình, cửa hàng, shop; Hồng ngoại 10m; đã gồm chi phí nhân công và vật tư hỗ trợ triển khai lắp đặt.


3. Vì sao nên chọn Khôi Ngô Security (KNS)

* Đến với đơn vị lắp camera của doanh nghiệp Khôi Ngô Security chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình.
* Đến với dịch vụ lắp đặt camera quan sát chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo kỹ càng, luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo an toàn, sự hài lòng tuyệt đối cho mọi  khách hàng dù cho những người khó tính nhất.
* Kinh doanh với chính sách giá phù hợp, đảm bảo chất lượng kèm  dịch vụ sau lắp đặt chất lượng tốt.
* Dịch vụ lắp đặt hệ thống camera theo dõi tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp, triển khai mọi các quận huyện trong phạm vi thành phố HCM và 1 số vùng lân cận .
* Cam kết camera có chi tiết sắc nét, tiêu chuẩn, giá tốt. Cam kết camera có góc quay rộng, nhìn rõ vào ban đêm.
*  Hệ thống camera  luôn chắc chắn chất lượng và màu sắc trung thực khi vận hành. lắp và thời gian bảo hành  tận nơi dành cho quý khách hàng.

4. Tư vấn KH: nên lắp camera hãng nào?

Dưới đây là một số thương hiệu camera giám sát có uy tín tại thị trường Việt Nam.
* HIKVISION THUỘC TOP 1 HÃNG  DOANH THU CAO NHẤT THẾ GIỚI: Hikvision  của Doanh nghiệp Điện tử Trung Quốc HIK Group Co., Ltd. Trong quá trình kinh doanh và phát triển, Hikvision đã trở thành "gã khổng lồ" top 1 trên thế giới. Và trở thành 1 thương hiệu lớn tại USA với chất lượng và sự cải tiến mạnh về chức năng cao cấp nên được khách hàng yêu thích. Hikvision là hãng sản xuất đầu tiên phát triển nâng cấp kỹ thuật HDTVI trong camera và đã tạo nên bước ngoặt mới. Đó cũng chính công nghệ chủ lực, điểm độc đáo của hãng Hikvision, chưa có hãng camera nào vượt qua được.

* KBVISION: thương hiệu KBVision chuyên cung cấp những giải pháp an ninh toàn diện, với mức giá thành cạnh tranh, tương thích với thị trường; ngoài ra, yếu tố chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Để có được sự tự tin khẳng định vị thế, hãng thương hiệu KBVision luôn cụ thể sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, phù thống nhất với kỳ vọng của khách hàng. Sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

* CAMERA DAHUA: là hãng CCTV đến từ Trung Quốc thành lập năm 1993. Dahua là doanh nghiệp camera đầu tiên đề xướng ra phương án ghi hình ảnh VNĐ thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi camera camera vào năm 2001. Các sản phẩm camera Dahua đang được phân phối tại Việt Nam: Camera IP Dahua, Camera HD TVI, đầu thu hình camera... và nhiều loại khác nữa. 

* CAMERA SAMSUNG: Camera Samsung là 1 hãng đến từ Hàn Quốc có kinh nghiệm trên 30 năm sản xuất về lĩnh vực thiết bị camera và an ninh. Các sản phẩm của camera Samsung đang phân phối tại Việt Nam gồm: Camera IP Samsung, Camera HD samsung, đầu thu hình camera samsung.


5. Nên chọn lắp camera có dây hay không dây?

* Ưu điểm của Camera có dây:
- Uu điểm của camera có dây camera ip hoặc camera analog là hình ảnh sắc nét, độ sắc néthình ảnh cao, ít bị khả năng nhiễu tín hiệu hình. Chất lượng Tín hiệu đảm bảo ổn định do kết nối được thi công dây trực tiếp.
- Tuổi thọ cao, hoạt động siêu bền. Khi đầu tư 1 hệ thống camera không cần wifi, bạn sẽ sử dụng được lâu dài, bền bỉ lên đến hàng chục năm trời. Đầu tư 1 lần nhưng sử dụng lâu dài, ổn định.
- Được thiết kế chuyên dụng hay mẫu mã thích hợp mọi môi trường ánh sáng và nhiệt độ, camera có dây thích hợp chịu được điều kiện hoặc khí hậu môi trường khắc nghiệt. Camera có dây AHD/IP có thời gian sử dụng cao hơn.

* Nhược điểm của camera có dây:
- Cần đi dây kết nối tín hiệu và dây dẫn điện về đầu ghi camera, còn riêng những mặt bằng khó kéo dây thì tương đối khóthi công lắp được camera
- Khó triển khai thi công lắp đặt và đi dây. Việc thi công dây cáp tín hiệu nhiều lúc khiến bạn phải cân nhắc mỹ quan của công trình. Và việc lắp đặt camera có dây không dễ dàng như camera ip wifi, khá nhanh chóng trong việc cài đặt wifi và chạy, mà người dùng bắt buộc mất phí cho dịch vụ lắp camera.

* Ưu điểm khi chọn camera không dây:
- triển khai lắp đặt, cài đặt thuận lợi có nhiều tính năng mà không mong muốn chạy dây khắp tường nhà hay phòng làm việc của bạn. Với hệ thống camera không dây bạn không bắt buộc lo đến an ninh ở nhà bạn. Bạn sẽ được tận hưởng mọi các kỹ thuật như 1 hệ thống có dây, nhưng việc cài đặt thì thật dễ dàng đối với bạn.
- Giá thành thi công camera wifi không dây tương đối mềm, không mất giá tiền nhân công đi dây, giá thành vật tư phụ phát sinh trong công đoạn thi công thấp.
- Nếu mong muốn lưu hình ảnh lâu hơn vẫn có thể kết nối với đầu ghi hình có chuẩn Onvif.

* Nhược điểm của Camera IP Wifi không dây?
- Camera ip wifi không dây có độ ổn định vô cùng kém. Tuy việc lắp đặt dễ dàng nhưng kèm theo đó là khả năng lưu trữ thẻ nhớ thấp, thời gian có thể xem lại dữ liệu ngắn, dữ liệu nhạy cảm vô cùng dễ bị mất do tính bảo mật rất kém.
- Không lắp đặt được môi trường outdoor, nơi chịu ẩm ướt và nắng nóng. hơn nữa camera ip không dây chỉ có khả năng lưu trữ hình ảnh thời gian ngắn vì khả năng lưu trữ của thẻ nhớ được hỗ trợ tối đa chỉ 128GB.



6. Kiến thức: Hệ thống camera giám sát gồm những gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh và chưa biết hệ thống camera là gì và nó bao gồm những thiết bị như nào? Thì ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin tổng quát về hệ thống này, nhằm giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về hệ thống và đưa ra cho mình những sự xem xét nên chọn chất lượng hơn nhé.

* Camera IP hoặc Analog: giúp giám sát, ghi hình ảnh. Camera có dòng camera HD và Full HD 2.0MP 1920x1080p, tùy vào yêu cầu thực tế và nhu cầu khách hàng mà xem xét chọn được dòng camera tương thích.
* Đầu thu hình : Là bộ công đoạn kết nối với mắt camera để nhận và truyền tại lên mạng những hình ảnh mà mắt camera theo dõi quay lại được giúp cho khách hàng có thể quan sát qua sóng 3G các vận hành tại nhà, hoặc đơn vị.. của mình mà không cần trực tiếp có mặt.
* Ổ đĩa cứng  lưu trữ 24/24 cho camera: HDD này được gắn vào trong đầu ghi hình ảnh camera. Nhằm mục đích lưu dữ liệu lại những hình ảnh (đoạn video) mà camera truyền tải về đầu thu camera. Bạn nên dùng ổ cứng chuyên dụng cho đầu ghi hình ảnh, nhằm tránh tình huống đầu thu hình ảnh bị treo, đứng, không nhận ổ cứng. Trung bình 1 mắt camera HD 1.0 Mpx nếu quay video suốt cả ban ngày lẫn ban đêm sẽ tiêu hao dung lượng ổ cứng hoặc thẻ nhớ vào khoảng 10GB/Ngày.
* Dây nguồn camera. Nguồn nuôi hệ thống camera theo dõi là 12V-2Ah. Hệ thống camera sử dụng nguồn 12V nên quý khách phải quan tâm đến chi tiết này. Nếu cắm trực tiếp vào nguồn 220V thì hệ thống camera sẽ bị cháy hỏng.
* Cáp tín hiệu cho camera: có thể là cáp mạng hoặc dây cáp analog tuỳ thuộc là camera IP hay camera HD-TVI. Dây cáp tín hiệu giữ vai trò rất cần thiết trong việc ổn định tín hiệu của toàn bộ hệ thống camera theo dõi.
* Dây điện: dùng để cấp điện đến camera giám sát để hoạt động được.
* Vật tư phụ  camera: đầu nối coaxial, các  balun tín hiệu, đầu nối, module đực, balun cái, jack nguồn, box kỹ thuật... 
* Dây mạng Internet: Sử dụng dây mạng Cat.5e để kết nối đầu ghi hình với hệ thống mạng có sẵn vị trí công trình. Mục đích là để giám sát từ xa qua mạng Internet bằng máy vi tính, hay điện thoại smart phone. Nếu bạn chỉ đơn thuần sử dụng để theo dõi tận nơi qua tivi, thì có thể bỏ qua thiết bị này.
* Hệ thống mạng có sẵn: Hệ thống mạng internet bao gồm: Modem, Sub/Swich, mạng internet. Đây là những thiết bị cần thêm nếu chúng ta muốn quan sát qua wifi, máy vi tính hay ở ngoài vị trí mà chúng ta thi công hệ thống camera theo dõi.

Thông tin liên hệ:
KHÔI NGÔ SECURITY (KNS)
135/6B Hòa Hưng, P12, Q10, TPHCM
Hotline: 0908375212
Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM - KhoiNgoSecurity
Published:

Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM - KhoiNgoSecurity

Dịch vụ lắp camera giám sát tại tphcm

Published:

Creative Fields